article

ทำไมต้องที่นอนPocket Spring

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง Pocket Spring  Slumpbox ลดปัญหาปวดหลัง ปวดไหล่ ไม่รบกวนคนนอนข้าง ๆ เพราะประกอบด้วย

Cool Gel Memory Foam
เป็นเมมโมรีโฟมชนิดพิเศษที่มีคุณสมบัติรับรู้น้ำหนัก จดจำสรีระ และอุณหภูมิของผู้นอน ตัวที่นอนจะตอบสนองเฉพาะแรงกดทับ โอบรับสรีระและน้ำหนักแต่ละส่วนของร่างกายผู้นอนที่กดลงไป ช่วยให้นอนสบาย ช่วยลดแรงที่จะกระทบผู้ที่นอนข้างๆไม่เกิดการผิดรูปของสรีระขณะนอน และ Slumpbox ได้ผสมผสาน Cool Gel ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นเม็ดบีสท์ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างสมดุลอุณหภูมิของผู้นอน ที่นอน และ บรรยากาศในห้องนอน ช่วยให้ผู้นอนได้นอนหลับสบายมากยิ่งขึ้น

Pocket Spring
เป็นนวัตกรรมโครงสร้างที่นอนแบบไร้แรงสั่นสะเทือน โดยมีการทำงานแยกกันอย่างเป็นอิสระของตัววัสดุ ส่งผลให้ที่นอนรับรู้น้ำหนักที่แตกต่างกันในแต่ละสรีระ และส่งกลับการตอบสนองที่แตกต่างกัน และยังไม่ก่อให้เกิดแรงสั่นสะเทือนไปยังจุดที่ไม่ได้รับแรงกดทับ สามารถรองรับสรีระของร่างกายได้ดี ทำให้ผู้ที่นอนข้างๆไม่รู้สึกตัว ขณะพลิกตัวไปมา และยังช่วยลดปัญหาการสะดุ้งตื่นกลางดึกของผู้นอน

SOFT FOAM
คือฟองน้ำพรีเมี่ยมที่มีความหนาแน่นสูง มีความยืดหยุ่นสูง มีความสามารถในการรองรับน้ำหนักได้ดี วัสดุมีความแข็งแรงทนทาน ช่วยลดการกระแทกเพิ่มความนุ่มสบาย มีประสิทธิภาพในการกระจายน้ำหนัก และการรองรับสรีระของผู้นอน

เข้าดูที่นอน Slumpbox-Z Mattress

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *